Giỏ hàng

Vải May Trang Phục Phật Giáo, Áo Cà Sa, Quần Áo Nhà Sư

Hiện nay, tôn giáo là một phần không thể thiếu của người dân, nó gắn liền với đời sống tâm linh giúp con người hướng đến những điều thiện lạnh, của sống sẽ trờ nên dễ dàng hơn. Trong các dịp lễ hội, nhu cầu vải may trang phục phật giáo, áo cà sa, quần áo nhà sư rất cao. Vì vậy việc lựa chọn loại vải may pháp phục cần phải có một số kiến thức về vải.

Loại vải được ưa chuộng để may pháp phục phật giáo

 

Trong các loại vải trên, vải kate silk hay còn gọi là vải siu rất được ưa chuộng để may pháp phục đi chùa. Với giá thành tương đối rẻ nên sẽ giảm được khoản chi phí đầu tư mua nguyên liệu vải. Đặc biệt, loại vải này theo đánh giá của người dùng, rất được ưa chuộng vì thoáng mát, có nhiều màu sắc lựa chọn nên việc phối đồ vô cùng dễ dàng, các bạn xưởng có thể thiết kế ra các kiểu dáng độc đáo hơn thu hút được khách hàng.

Sa Hàn

Vải sa Hàn Quốc là một loại vải phổ biến để may pháp phục Phật giáo. Loại vải này được ưa chuộng vì sự thoải mái và mềm mại mà chúng mang lại cho người mặc.

vải may pháp phục phật tử

Sa Hàn có chất lượng tương tự như vải lụa nhưng được làm bằng kỹ thuật của Hàn Quốc. Trên có bề mặt mỏng được dệt bằng những sợi tơ tằm xịn, tạo cảm giác tinh tế và mát lạnh khi cầm trên tay.

vải may pháp phục phật tử

Chính vì vậy, vải sa hàn rất được ưa chuộng may Pháp phục Phật giáo bởi nói vừa có độ rũ vừa phải, nhưng lại nhẹ, mềm không gây nóng bức.

Gấm 

Vải gấm là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Với hơi hướng cổ điển lại ẩn chứa nét đẹp tinh tế, vải gấm đem lại sức hút khó cưỡng và là lựa chọn của rất nhiều nhà may pháp phục Phật Giáo.

vải may pháp phục phật tử

Hoa văn tinh xảo, cầu kỳ cùng màu sắc đa dạng và bắt mắt của vải gấm giúp bộ pháp phục Phật giáo đẹp một cách trang nhã. 

vải may pháp phục phật tử

May Pháp Phục Phật Giáo ở đâu?

Để có được bộ Pháp phục Phật giáo đẹp, tôn nghiêm và bền đẹp nhất định chúng ta phải lựa chọn nơi đặt may pháp phục Phật giáo uy tín, sử dụng chất liệu vải cao cấp. 

vải may pháp phục phật tử

Kính thưa quý Thầy, Cô và Quý Tăng Ni Phật Tử. Nhà may pháp phục Phật giáo Như Ý Châu có hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên may áo cà sa và các loại pháp phục tu sĩ khác theo số đo và yêu cầu. 

Chất liệu: vải sa nhập từ Hàn Quốc, gấm cao cấp

Kiểu dáng: được chế tác theo kiểu Triệt Y

Quý Thầy, Cô và Phật Tử vui lòng liên hệ với nhà may thông qua địa chỉ sau:

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Cửa hàng Nhà May Pháp Phục Phật Giáo Như Ý Châu

Địa chỉ: 46a Đường 297 Phường Phước Long B Quận 9 TpHCM

SĐT: 0937901218 – 0907994262

Zalo Nhà May Như Ý Châu: 0907994262

 





 

 

Cũ hơn Mới hơn