Giỏ hàng

Y HẬU HỌA TIẾT MANDALA

MANDALA LÀ GÌ? MANDALA CÓ Ý NGHĨA GÌ TRONG CUỘC SỐNG

 
Bạn đang thắc mắc không biết cụm từ Mandala có nghĩa là gì? Những họa tiết trên các bức tranh Mandala có giá trị ra sao trong cuộc sống cũng như trong giới tâm linh? Tất cả sẽ được Trúc chỉ Hà Nội giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây, mời các bạn đọc tham khảo nhé!

1.Mandala là gì

Mandala được phiên âm từ tiếng Phạn của người Ấn Độ xưa. Khi nhu nhập về Việt Nam thì được gọi bằng cái tên thuần việt là mạn-đà-la có nghĩa là vòng tròn hay là sự tròn vẹn, nghĩa khác còn được gọi là ngôi nhà hay cung điện.

y-hau-mandala

Mandala có nguồn gốc từ “ Manda” có nghĩa là “ tinh tuý” và hậu tố “la” sau này được thêm vào đúng nghĩa là “ chứa đựng”. Từ đó Mandala được giải thích rõ ràng là “ chứa đựng tinh tuý”. Mạn đà la là pháp khí được sử dụng rất phổ biến khi hành lễ Phật giáo tại Tây Tạng.

y-hau-mandala

Vậy ý nghĩa của mandala là gì?

Mandala có rất nhiều ý nghĩa, tuy nhiên có thẻ tóm tắt ý nghĩa chính như sau:

Khi nhìn vào họa tiết Mandala, bạn có xu hướng chuyển sự chú ý của mình từ thế giới bên ngoài vào trong chính bản thân mình, tâm hồn và con người của mình. Qua đó giúp bạn cảm thấy tĩnh tại, thư thái và thoải mái hơn, giúp bạn “trò chuyện” được với chính nội tâm của mình qua đó đánh thức được những tố chất, năng lực tiềm ẩn của bản thân mà bạn chưa từng khai phá được.

y-hau-mandala

Y hậu mandala có ý nghĩa ra sao?

Pháp Phục Phật Giáo Mandala có những công năng cơ bản sau đây:

– Cải thiện môi trường nhiều Âm khí, nhiều Tà khí;

– Cải thiện Khí trong phòng, giúp có sức khoẻ tốt và sáng suốt hơn

– Hạn chế phát tác của các vong trú ngụ trong phòng vì cảm phục Đức Phật 


3. Địa chỉ may pháp phục Phật giáo Việt Nam Chất Lượng

Nhà may chúng tôi luôn giữ lòng thành kính đối với đức Phật, đặt tâm mình vào việc tạo ra các sản phẩm để buôn bán trên thị trường. Chính vì vậy, những sản phẩm pháp phục Phật giáo Việt Nam của nhà may Như Ý Châu đã được đông đảo chùa chiền và phật tử các tỉnh đặt may. Khi bạn có nhu cầu muốn may pháp phục để làm Lễ Dâng y cúng dường cho một vị chư Tăng Ni đức cao vọng trọng nào đó nhưng không biết may pháp phục Phật giáo Việt Nam ở đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi – Như Ý Châu sẽ may đo theo kích thước và yêu cầu của bạn, mang tới cho bạn một bộ pháp phục Phật giáo theo đúng tâm nguyện.

y-hau-mandala

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn